เปิดวาร์ป Shinra Ae หรือ หนูชื่อมะแบ๋ม แต่หนูก็ชื่อชินระ เป็นเน็ตไอดอลสายคอสเพลย์ที่มากไปด้วยความสามารถคับแก้ว เธอจัดได้ว่าเป็นสาวคอสเพลย์ที่คอสเป็นตัวละครต่างๆ และเธอยังรับงานที่เกี่ยวข้องกับวงการนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น แต่งหน้า ,ไปโชว์ในงานต่างๆ และใครที่สนใจที่จะร่วมงานคอสเพลย์กับเธอสามารถติดตาม Facebook :หนูชื่อมะแบ๋ม แต่หนูก็ชื่อชินระได้ ปัจจุบันมี 5,377 คน ระดับความดังของเธอนั้นไม่เบาทีเดียวเพราะเธอนั้นมีผู้ติดตามากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

เรียกได้ว่าเธอยังเป็นช่วงวัยรุ่น วัยเรียนมหาวิยาลัย แต่ด้วยใจรักชื่นชอบในด้านการคอสเพลย์ทำให้เธอนั้น เก็บเกี่ยวสั่งสมประสบการณ์ทางด้านคอสเพลย์นี้มามากพอสมควร และผลงานของเธอนั้นก็เป็นผลงานที่มากด้วยรายละเอียดกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสาวเน็ตไอดอลสายคอสเพลย์ที่น่าสนับสนุนมาก

สำหรับประวัติของเธอนั้นไม่ค่อยมีเปิดเผยบนโลกออนไลน์เท่าไรนัก , เธอใช้นามแฝงว่า หนูชื่อมะแบ๋ม แต่หนูก็ชื่อชินระ และสิ่งที่น่าชื่นชมคือแม้ว่าเธอจะทำงาน Cosplay ค่อนข้างจะไปได้ดีทีเดียว แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งการเรียน ปัจจุบันเธอ กำลังศึกษาอยู่ เทคโนโลยี ราชมงคลกรุงเทพฯ สำหรับสไตล์การคอสเพลย์ของเธอนั้นจะเน้นความสดใส ด้วยความที่เธอนั้นยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น สไตล์งานตัวละครที่เธอแต่งเป็นสไตล์ของเธอนั้น จึงผสมผสานความน่ารักสดใสลงไปด้วย ซึ่งเป็นผลงานที่น่าสนใจ เพราะไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน

เพราะการคอสเพลย์ตัวละครนั้นก็เปรียบเหมือนงานศิลปะแขนงหนึ่ง หาก Cosplay เหมือนกันหมด ก็ขาดความน่าสนใจ ขาดมิติความหลากหลายนั่นเอง เรียกได้ว่าลุคในการคอสเพลย์ของเธอนั้นเป็นลุคที่มีเอกลักษณ์นั่นเอง อีกทั้งยังเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดของชุดอีกด้วย โดยเฉพาะรายละเอียดในส่วนของลุคแต่งหน้านั้นเธอยิ่งมีผลงานออกมาโดดเด่น เพราะเธอเองนั้นมีความถนัดความเชี่ยวชาญในการแต่งหน้ามากๆ เธอรับแต่งหน้าให้คอสเพลย์อีกด้วย ใครสนใจร่วมงานกับเธอสามารถติดต่อเธอได้ที่ Facebook ของเธอนั่นเอง

ในส่วนของงานคอสเพลย์ก็ได้ทราบเรื่องราวพอประมาณหนึ่ง ถัดมาในเรื่องของไลฟ์สไตล์ส่วนตัวกันบ้างสำหรับเธอนั้นก็เป็นสาวน้อยวัยใส มีใบหน้าที่ค่อนข้างเก๋ไก๋มีสไตล์ รูปทรงหน้าโดยรวมสวยได้รูป ใบหน้าของเธอเป็นรูปทรงหัวใจ ซึ่งเป็นลุคที่หาได้ยากมาก ดวงตาของเธอเฉี่ยว มีความเฉียงยกสูงขึ้น ซึ่งก็เป็นความสวยงามเพิ่มความเก๋ให้ใบหน้า ริมฝีปากของเธออวบอิ่มได้รูปทรง มีแก้มกำลังดี ส่วนของคางสวยรับกับใบหน้าในส่วนของทรงผมของเธอนั้นเป็นสีดำเป็นทรงซอยสไลด์ เป็นทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าของเธอ ในส่วนของรูปร่างนั้นค่อนข้างเล็ก กะทัดรัด เป็นรูปร่างที่เหมาะสมกับการคอสเพลย์เป็นตัวละครต่างๆ อย่างมาก และสำหรับกิจกรรมที่เป็นกิจกรรมส่วนใหญ่ของเธอนั้นก็จะเกี่ยวกับเรื่องคอสเพลย์ ไม่ว่าจะเป็นการพบปะงานต่างๆ เขาก็สามารถแต่งหน้าเกี่ยวกับเนื้อหาตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้เธอก็เป็นอีกคนที่รักสัตว์ และมีสัตว์เลี้ยงที่เธอรักก็คือน้องแมวขนปุยนั่นเองค่ะ

ลุคในการแต่งหน้าคอสเพลย์ตัวละครที่มีความสดใส เป็นจุดเด่นในเรื่องของลุคการแต่งหน้า ด้วยความที่เธอมีทักษะ ความสามารถในการแต่งหน้าเป็นตัวละครต่างๆ จึงทำให้ให้เมื่อเธอแต่งหน้าตัวเองในลุคตัวละคร ทำให้ลลุคของเธอนั้นมีความน่ารักสดใสมากกว่าตัวละครตัวจริงเสียอีก เรียกได้ว่าเธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ ผลงานการแต่งตัวเป็นละครต่างๆ เพื่อไปแสดงโชว์การแต่งกายในเวทีที่ Cosplay จัดขึ้นตามจังหวัดต่างๆ

เปิดวาร์ป Shinra Ae ช่องทางในการติดตาม

Facebook : ShinraAe (มะแบ๋ม ระ แบม อะไรนะ)