Sumet Poedprong ครีเอเตอร์หนุ่มหล่อหน้าใสที่เห็นหน้าแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจมากเลย ด้วยความหล่อเหลาของใบหน้าทำให้สาวๆ ถึงกับแอบเคลิ้มกันเลย เป็นหนุ่มหล่อที่มีโครงหน้าเพอร์เฟกต์ คิ้วได้รูปสวยดกดำ จมูกโด่งโค้งธรรมชาติ ดวงตากลมโต นัยน์ตาสดใสเปล่งประกาย ริมฝีปากเป็นทรงกระชับได้รูป ส่วนของคางมนได้รูป ผิวหน้าผ่องสดใสเปล่งประกาย เวลายิ้มทำให้โลกสดใสน่าอยู่ในทันที เป็นหนุ่มหล่อที่กล้าการันตีเลยว่าหล่อแบบบาดจิตบาดใจจริงๆ นอกจากดีกรีความหล่อที่ฮอตเกินต้านแล้ว ยังมีรูปร่างที่กำลังดีสูงโปร่ง รูปร่างจัดว่าดีเลย และเวลาที่อยู่ในลุคอันเดอร์แวร์ถ่ายแบบริมชายหาดก็มีบางสิ่งบางอย่างที่โดดเด่นมากๆ นั่นก็คือความเป๋าตุงสะดุ้งหัวใจนั่นเอง เป็นหนุ่มหล่อที่มีของดีของเด็ดอยู่กับตัว หล่อครบเครื่องจริงๆ และด้วยความหล่อสดใสรูปร่างดีไปทุกสัดส่วนขนาดนี้ทำให้มีแฟนๆ ติดตามบนโซเชียลกันแบบเหนียวแน่นเลย

ประวัติ Sumet Poedprong

ในด้านประวัติของเขา เกิดวันที่ 25 มีนาคม ปี 1994 ปัจจุบันอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ เขาคนนี้เป็นครีเอเตอร์ที่หล่อละมุน หล่อขนาดที่ว่าสาวๆ กรี๊ดสลบเลย นอกจากการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ นายแบบแล้ว ยังมีความสามารถในการทำเกี่ยวกับงานจัดบายศรีดอกไม้ในงานสำคัญต่างๆ เป็นกิจการที่ให้บริการจัดบายศรีนั่นเอง และด้วยความหล่อเหลาขนาดนี้ เราจึงไม่รอช้าแม้แต่วินาทีเดียวที่จะเข้าไปส่องบนโซเชียล เข้าไปดูก็ต้องว้าวเลยทีเดียวเพราะไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของเขาคนนี้หล่อขั้นสุด และมีแนวการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวเท่ๆ แนวสมาร์ท และแนวเซ็กซี่ในลุคอันเดอร์แวร์ก็บอกเลยว่าเซ็กซี่มากๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบความสวยงามของทะเลจึงได้มีโอกาสใส่อันเดอร์แวร์ริมหาด และยังเป็นหนุ่มน้อยที่ชื่นชอบการว่ายน้ำมากอีกด้วย จะเห็นได้ว่าเขาได้อัปเดตลุคเซ็กซี่ริมทะเลบ่อยมากทีเดียว และยังใจดีอัปเดตให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชมกันเป็นอาหารตาละมุนหัวใจกันอีกด้วย

 

ในด้านของความโดดเด่นของหนุ่มน้อยหน้าหล่อ เขามีความโดดเด่นที่ใบหน้าที่มีความหล่อระดับสิบเลย เพราะใบหน้ามีความเท่ความสดใสความหล่อละมุนครบเครื่อง เรียกได้ว่าใบหน้าเพอร์เฟกต์ไม่มีที่ติเลย บวกกับผิวหน้าที่มีออร่าขาวสว่างใสมากๆ ยิ่งทำให้มีเสน่ห์มาก และจุดเด่นอีกอย่างคือรูปร่างที่กำลังดีมีกล้ามพอดิบพอดี ความโดดเด่นของดีของเด็ดคือความเป๋าตุงที่เมื่ออยู่ในลุคชุดว่ายน้ำอันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วทีไร ความเป๋าตุงจะโดดเด่นมากๆ จนไม่อาจละสายตาได้เลย

 

ในด้านของผลงาน SumetPoedprong มีผลงานการถ่ายแบบการรีวิวอันเดอร์แวร์ และยังมีผลงานคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์น่ารักน่าสนใจบนโวเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การทำงาน การท่องเที่ยว การถ่ายแบบ แฟนๆ ที่อยากจะชมผลงานสามารถติดตามได้บน IG ตอนนี้มียอดผู้ติดตาม 2.8 หมื่นคน และ Facebook ตอนนี้มีผู้ติดตาม 2.1 หมื่นคน ติดตามแล้วจะได้รับอาหารใจ เพลินใจไปกับความหล่อละมุนในลุคการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ และตื่นตาตื่นใจกับลุคอันเดอร์แวร์หลากหลายสีสัน และนอกเหนือจากคอนเทนต์ครีเอเตอร์ก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการจัดบายศรีอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่ตั้งใจขยันทำงานเพื่อสร้างอนาคตมาก และเพื่อความสะดวกในการเข้าไปส่อง เราได้แนบลิงก์พิกัดโซเชียลไว้ด้านล่างบทความนี้แล้ว สามารถเลื่อนลงไปกดติดตามกันได้เลยจ้า

ช่องทางการติดตาม 

Facebook : SumetPoedprong 

IG : SumetPoedprong