Phanuwat namsai เจ้าของ IG @coffeematex หนุ่มหล่อหน้าตาดี หน้ารักหล่อสดใส พกพาความสามารถทางด้านการเต้นมาอย่างล้นเหลือเลย นอกจากความสามารถแล้ว เข้ายังมีหน้าตาที่หล่อละมุนน่ารัก ใบหน้าเป๊ะปัง โครงหน้าเพอร์เฟคมีเสน่ห์ ใบหน้าเรียวยาวเป็นรูปไข่  กรอบหน้าชัดเป๊ะ มีคิ้วที่โครงสวยดกดำ จมูกโด่งธรรมชาติ ดวงตาเป็นทรงอัลมอลด์ ดวงตามีพลังมีความมุ่งมั่น ริมฝีปากทรงสวยได้รูป มาพร้อมกับรูปร่างที่กำลังดี มาตรฐานชายไทยมีความสันทัด มีกล้ามกำลังดี เรียกได้ว่ารูปร่างเหมาะในการเต้นมาก และเขายังเปิดโรงเรียนสอนเต้นเป็นของตัวเองอีกด้วย และยังมีแฟนๆ ติดตามบนโซเชียลหลักหลายหมื่นเลย เรียกได้ว่าเป็นครีเอเตอร์ที่ดังปังเปรี้ยงมากๆ

ประวัติ Phanuwat namsai หนุ่มหล่องานดี

ในด้านประวัติของ Coffeematex ชื่อจริงของเขาคือ ภาณุวัชร์ นามสาย เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ปี 1989 ปัจจุบันอยู่จังหวัดแพร่ สำหรับเขาคนนี้เป็นเน็ตไอดอลที่ทำงานหลายบทบาทหน้าที่ไม่ว่าจะเป็นรีวิวสินค้าผลิตภัณฑ์ มีธุรกิจสอยแดนซ์ และยังรับงานโชว์แดนซ์เรียกได้ว่ามีความสามารถหลายด้านมากๆ และยังมีความหล่อเหลามีเสน่ห์มากอีกด้วย เราจึงรีบเข้าไปวาร์ปแบบด่วนจี๋บนโซเชียล เขาคนนี้มีดีกรีความดังไม่เบาเลยบน IG มีผู้ติดตาม 1.7 หมื่นคน บน Facebook มีผู้ติดตาม 3.8 หมื่นคน  สำหรับบุคลิกนิสัยเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ขยัน ยิ้มง่ายมีเสน่ห์ เฟรนลี่ขี้เล่น ในด้านการแต่งตัวเป็นแนวเท่ๆ แนวสปอร์ตแมน แนวเซ็กซี่ก็มีบ้างในลุคใส่อันเดอร์แวร์ตัวจิ๋ว เรียกได้ว่าแนวในการแต่งตัวหลากหลายสไตล์เลย ในด้านไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นทะเลป่าเขา สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติต่างๆ และชื่นชอบการเล่นกีฬาและว่ายน้ำ และที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษจะเป็นอะไรไปไม่ได้คือการแดนซ์ และการโชว์แดนซ์ และการสอนแดนซ์ก็เป็นธุรกิจที่เขารักและกำลังไปได้ดีเลย เราเข้าไปส่องบนโซเชียลก็ต้องบอกเลยว่าว้าวในความเซ็กซี่ของครีเอเตอร์สายแดนซ์คนนี้มากเพราะแต่ละชุดที่ใส่ถ่ายแบบอัปเดตลงโซเชียลเป็นแนวที่ชมแล้วฟินจิกหมอนเลย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ใส่อันเดอร์แวร์ หรือใส่บ็อกเซอร์ เป็นหนุ่มหล่อที่ครบเครื่องทั้งหน้าตารูปร่างและความเซ็กซี่ก็ไม่น้อยหน้าใครเลย

สำหรับความโดดเด่นของ Coffeematex เป็นความโดดเด่นของหน้าตาที่หล่อเท่มีเสน่ห์น่าค้นหา ไม่ว่าจะมองซ้ายก็หล่อโฉบเฉี่ยว มองด้านขวาก็หล่อตี๋ละมุน ยิ่งมองด้านหน้าตรงๆ ก็ยิ่งหล่อกระชากใจสาวๆ เสียเหลือเกิน และเวลาที่ยิ้มหรือเวลาที่กำลังโฟกัสมีสมาธิกับการแดนซ์ยิ่งน่ารักมีเสน่ห์ บวกกับความสามารถในการเต้น การแดนซ์เรียกได้ว่าเขาเป็นหนุ่มหล่อที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ และเวลาที่เขาได้โชว์ลีลาแดนซ์นั้นทำให้เขาดูดีมีเสน่ห์มาก

ในด้านของผลงานของ ครูเมท ภาณุวัชร์ มีหลายบทบาทหน้าที่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นบทบาทคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่อัปเดตไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นงาน การท่องเที่ยว การเต้น การขายสินค้าออนไลน์ รีวิวสินค้าและผลิตภัณฑ์ สามารถติดตามได้บนแพลตฟอร์ม IG และ Facebook รับรองได้ว่าจะต้องละมุนตาละมุนใจกับการติดตามความน่ารักความเก่งกาจในลีลาการแดนซ์แน่นอน และนอกจากนั้นเขาคนนี้ก็ยังมีธุรกิจโรงเรียนสอนเต้นเป็นของตัวเอง และกิจการก็ราบรื่นมีคนมาเรียนเต้นไม่น้อยทีเดียว ยังมีงานโชว์การเต้นอีกด้วย เป็นหนุ่มหล่อหน้าใส สมาร์ทมาดเท่ที่ทั้งหน้าตาดี เขามากความสามารถอีกด้วย สำหรับแฟนๆ ที่อยากจะเข้าไปส่อง เข้าไปวาร์ป เราได้แนบลิงก์ไว้ด้านล่างบทความนี้แล้วจ้า

ช่องทางการติดตาม

IG : Coffeematex

Tiktok : kru_coffeemate ครูเมท

Facebook : ภาณุวัชร์ นามสาย