KAWABARKER สาวน้อยคอสเพลย์หน้าตาดี รูปร่างแซ่บมากความสามารถ มีชื่อเล่นว่า อาเซีย เป็นสาวน้อยมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการคอสตัวละครต่างๆ รวมไปถึงความสามารถในการสร้างฉากสร้างองค์ประกอบเกี่ยวกับคอสเพลย์อีกด้วย สำหรับความน่ารักของเธอคนนี้ต้องบอกเลยว่าสวยน่ารักยืนหนึ่งจริงๆ ใบหน้ามีความเป็นสายฝออยู่แล้วมีต้นทุนความสวยแบบอินเตอร์มีสไตล์บวกกับความโฉบเฉี่ยวความความจิ้มลิ้มน่ารักเกินต้าน มาพร้อมกับรูปร่างที่แซ่บเซี๊ยะโดนใจมาก เป็นรูปร่างที่กล้ามเนื้อลีน มีความฟิตเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วน ทำให้เวลาที่แปลงร่างเป็นสาวคอสเพลย์มีความสวยแซ่บจึ้งหัวใจหนุ่มๆ สาวกสาวคอสเพลย์ไม่น้อยทีเดียว และด้วยความที่มีคุณสมบัติทั้งสวยทั้งเก่ง ทำให้ผลงานของเธอที่โพสต์ลงโซเชียลทุกผลงานได้รับการตอบรับกดไลก์ กดแชร์กันรัวๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะผลงานที่ออกแนวเซ็กซี่จะได้รับการตอบรับที่ล้นหลามทีเดียว

ประวัติ zirael_rem

ในด้านประวัติของ zirael_rem มีชื่อว่า อาเซีย หรือจะเรียกว่า คาวาบาร์เกอร์ ก็ได้เป็นสาวคอสเพลย์ที่คอสตัวละครการ์ตูน หรือตัวละครในเกมออกมามากมาย มีผลงานที่เนี้ยบโดดเด่นผลงานยอดเยี่ยมเลย ยังมีความสามารถในด้านการสร้างองค์ประกอบของคอสเพลย์ และรวมถึงฉากอีกด้วย ลักษณะนิสัยของเธอเป็นคนที่ชอบการเรียนรู้ และชอบทำกิจกรรมที่สนุกๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการสะสมรูปปั้นอนิเมะ สะสมภาพพิมพ์ ถ่ายรูปคอสเพลย์ เรียกได้ว่ามีความสนใจเกี่ยวกับการ์ตูนและแนวคอสเพลย์หลายอย่างทีเดียว ในด้านเวลาว่างของสาวเอเชียจะชอบใช้เวลาในการทำอาหาร ไม่ได้ทำอย่างเดียวนะ ทำไปด้วยสตรีมไปด้วยบนบัญชี twitch ตอนนี้มียอดฟอลอยู่ที่ 4 .1 พันคน สำหรับแพลตฟอร์มนี้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสตรีมสด ส่วนใหญ่จะเป็นการสตรีมพูดคุยในเรื่องที่สนใจอย่างการเล่นเกม หรือพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับที่มีความสนใจคล้ายๆ กัน นอกจากนี้เธอยังชื่นชอบหลงใหลงานฝีมืองานคราฟท์อีกหนึ่งกิจกรรมที่ว่างเมื่อไรก็จะต้องหาอะไรทำสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา มาดูในด้านความฮอตบนโลกออนไลน์กันบ้าง บนบัญชี Instagram และ X มียอดฟอลรวมกันมากถึง 2.5 หมื่นคน บนบัญชี Fansly มียอดฟอล 8.3 พันคน มียอดไลค์มากถึง 7.3 หมื่นคน เรียกได้ว่าระดับความฮอตความปังร้อนแรงพอสมควรเลย

จุดเด่น zirael_rem

ความโดดเด่นของสาวคอสเพลย์ zirael_rem มีทั้งส่วนของใบหน้าที่มีเสน่ห์ เป็นสาวสวยที่โครงหน้าสมมาตรเพอร์เฟกต์มากๆ และยังมีกรอบหน้าที่ชัดเจนทำให้ดูมีความสาวสดใสเหมือนสาววัยรุ่นมัธยม มีดวงตาที่โตละมุน ปากนิดจมูกหน่อย ใบหน้าสวยละมุนได้สัดส่วนและใบหน้าลักษณะเช่นนี้เอื้อต่อการแปลงโฉมเป็นตัวละครการ์ตูนญี่ปุ่นมากทีเดียว ถัดจากเรื่องใบหน้าสาวอาเซีย คนนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของรูปร่างที่โค้งสโลพสวยเร้าใจทุกสัดส่วน โดยเฉพาะส่วนของสะโพกนี่เด็ดโดนใจที่สุดเลย ทั้งกลมกลึงทั้งผายสวยงามมากทีเดียว

ผลงาน zirael_rem

สาวคอสเพลย์มากความสามารถ zirael_rem คนนี้มีผลงานหลายรูปแบบและผลงานของเธอกระจายอยู่หลายแพลตฟอร์ม ผลงานนางแบบคอสเพลย์ทั้งหมดส่วนใหญ่อยู่บน Instagram, X และยังมีผลงานสตรีมสดการทำอาหาร พูดคุยกับแฟนคลับ การทำงานไลฟ์บนบัญชี twitch และเธอยังมีบทบาทเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ มีผลงานคอนเทนต์แนวคลิปวิดีโอบนบัญชีระดับโลก YouTube ชื่อช่อง @kawabarker อีกทั้งยังมีผลงานนางแบบสาวคอสเพลย์แนวอาร์ตๆ บนบัญชี Fansly มีค่าสมาชิกเริ่มต้นที่เดือนละ 5 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 180 บาทเท่านั้น สำหรับแฟนๆ ที่อยากจะวาร์ป สามารถเลื่อนนิ้วลงด้านล่างสุดของบทความ เราได้แปะลิงก์ทุกช่องทางการติดตามของสาว อาเซีย ไว้สำหรับกดติดตามกันแบบง่ายๆ เลยจ้า

ช่องทางการติดตาม KAWABARKER

IG : zirael_rem

X : @kawabarker

Youtube : @kawabarker

Fansly : @kawabarker