Premmy Supachai ครีเอเตอร์หนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่หน้าตาดีไม่น้อยหน้าใครเลย เขาคนนี้มีรูปร่างที่แซ่บเซี๊ยะโดนใจมากๆ มีขนาดของกล้ามกำลังดี กล้ามเนื้อแน่นฟิตกระชับทุกมัด มองด้วยสายตากล้ามแขนฟูน่ากัดสุดๆ และกล้ามหน้าท้องก็เป็นลอนสวย เป็นหนุ่มหล่อที่มีรูปร่างที่เลิศสุขภาพดีแข็งแกร่งแข็งแรงมาก ในด้านของหน้าตาก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถข้ามได้เลยเพราะหน้าตาดีหล่อเท่ละมุน มีความตี๋หล่อ โครงหน้าเป๊ะปัง กรอบหน้าชัดคมกริบ โครงหน้าเรียวเป็นรูปหัวใจ ส่วนของคิ้วได้รูปทรง มีความหนาดกดำมาก ดวงตาเรียวเล็กมีเสน่ห์ จมูกมีความโด่งเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากเป็นทรงกระจับได้รูป ส่วนของคางแหลมรับกับใบหน้ารูปหัวใจมากๆ โดยรวมแล้วใบหน้าจัดได้ว่าเป๊ะปังทุกองศา

ประวัติ Supachai Chanthasen

ในด้านประวัติของ Supachai Chanthasen ชื่อเล่นว่า เปรมมี่ เกิด 8 มกราคม ปี 1997 สถานะหัวใจตอนนี้เป็นสีชมพู ปัจจุบันอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ในด้านการศึกษาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ปัจจุบันเป็นครีเอเตอร์อัปเดตคอนเทนต์ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหลากหลายสไตล์ และยังมีแฟนคลับติดตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบน IG มีผู้ติดตาม 2.5 หมื่นคน และบน Facebook มีผู้ติดตามมากกว่า 1.5 หมื่นคน เรียกได้ว่าดังปังปุริเย่ไม่ธรรมดาเลย ในด้านไลฟ์สไตล์ เป็นหนุ่มหล่อที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมากๆ และกีฬาที่อัพเดทลงโซเชียลบ่อยมากๆ คือการว่ายน้ำ สำหรับลุคชุดว่ายน้ำที่ใส่เพียงแค่บ็อกเซอร์ที่เห็นหุ่นเซี๊ยะๆ กล้ามแน่นๆ ลอนหน้าท้องสวยๆ ลุคนี้เป็นลุคที่เซ็กซี่เผ็ดซี๊ดมากๆ โดยเฉพาะเวลาที่เพิ่งขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้วตัวเปียกเป็นลุคที่ความเซ็กซี่พุ่งปรี๊ดทะลุเพดานเลย สาวๆ เห็นลุคนี้แล้วทำเอาหัวใจสั่นระรัวเลย นอกจากการออกกำลังกายแก้วกิจกรรมการท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ทะเล สถานที่สวยงามธรรมชาติวิวดีๆ ก็เป็นสิ่งที่เขาคนนี้ชื่นชอบมาก มีเวลาว่างเมื่อไรก็ต้องออกไปเปิดโลกกว้าง ในด้านสไตล์การแต่งตัวเป็นแนวเท่ๆ สมาร์ท คูลๆ แอบกระซิบว่าเขาคนนี้รอดทุกสไตล์ ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหนก็รอดเพราะหุ่นเซี๊ยะซะขนาดนี้

จุดเด่น Supachai Chanthasen

ในด้านความโดดเด่นของ Supachai Chanthasen มีความโดดเด่นหลายด้าน เริ่มตั้งแต่หน้าตาที่มีความหล่อตี๋มีความโฉบเฉี่ยวเท่ละมุน เรียกได้ว่ามีความหล่อที่ผสมลงตัว มีหน้าตาที่ฟ้าประทาน ใครเห็นใครก็รัก แฟนๆ ต่างก็ตามกรี๊ดในความหล่อสดใสมีความตี๋มีสไตล์ไม่เหมือนใคร บวกกับความโดดเด่นของรูปร่างที่อัดแน่นไปด้วยกล้ามมีดแน่น ทั้งแน่นทั้งฟู ฟิตเฟิร์มกระชับ และขนาดของกล้ามมีขนาดกำลังดี เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่รักษาสุขภาพและปั้นหุ่นปั้นกล้าม ดูแลรูปร่างได้ดีมาก เท่านั้นยังไม่พอยังมีความออร่าเฉิดฉายฉ่ำวาวของผิวที่ขาวธรรมชาติจนสาดส่องทะลุจอเลย

ในด้านของผลงาน Supachai Chanthasen มีผลงานรีวิวสินค้าผลิตภัณฑ์หลากหลาย เป็นนายแบบ และยังเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่อัพเดทผลงานแนวไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว การเลนกีฬา ไลฟ์สไตล์ กิจกรรมต่างๆ อาหารการกินที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าแฟนๆ ท่านใดที่ชื่นชอบในความหล่อละมุนหัวใจของหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามกันได้บน IG และ Facebook เข้าไปติดตามแล้วจะต้องหลงรักหนุ่มหล่อมาดเท่สมาร์ทคนนี้อย่างแน่นอน และเพื่อความสะดวกในการเข้าไปส่อง เราได้แปะลิงก์โซเชียลสำหรับติดตามไว้ด้านล่างบทความนี้แล้ว อย่าลืมเข้าไปกดไลค์ กดหัวใจ ให้กำลังใจกันได้จ้า

ช่องทางการติดตาม Premmy Supachai

Facebook  : SupachaiChanthasen(Premmy)

IG : premmy_y