Boy Thichanon  ครีเอเตอร์หนุ่มหล่อหน้าคมกริบ หล่อเข้ม บวกกับรูปร่างสมส่วน มีความสูงมาตรฐานชายไทย เป็นครีเอตอร์หน้าคมเข้มที่มีเสน่ห์มาก และยังมีหนวดมีเคราบนใบหน้าที่เป็นจุดเด่นไม่เบาเลย ใบหน้ามีความคมเข้ม โครงหน้าชัดคมกริบ ขนาดหน้าผากกว้างกำลังดี ส่วนของคิ้วโค้งโงเข้มได้รูปทรง ดวงตามีเสน่ห์เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ส่วนของจมูกโด่งเป็นสันมีความเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากบนเป็นทรงแหลมกำลังดี มีจะงอยออกมานิดหน่อย และด้วยความที่มีผิวเฉดสีน้ำผึ้งนวลเนียนสม่ำเสมอทำให้เขาเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่ง และด้วยความที่เขาแต่งตัวเก่งและชื่นชอบการแต่งตัว ในโซเชียลของเขามีการอัปเดตลุคการแต่งตัวหลากหลายแนวทำให้เขาน่าสนใจและมีจุดเด่นมีเอกลักษณ์มาก

ประวัติ Thichanon Rungrueng

ในด้านประวัติของ Thichanon Rungrueng ปัจจุบันอาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร นอกจากเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์แล้วยังมีธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีและมีความเก่งความขยันอีกด้วย เราไม่พลาดที่จะเข้าไปส่องดูไลฟ์สไตล์บนโซเชียลกัน เขามีบุคลิกที่มีเสน่ห์ ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม มีเสน่ห์ มีออร่าของพลังงานบวก มีความเฟรนลี่อัธยาศัยดี และยังมีความสามารถทางด้านการเต้นอีกด้วย และจากการที่เข้าไปวาร์ปเข้าไปส่องอยู่บ่อย ทำให้เราว้าวในความแต่งตัวเก่งของเขาคนนี้ เรียกได้ว่าสไตล์การแต่งตัวมีความแปลกใหม่และค่อนข้างมีความแปลกใหม่แปลกตา เป็นสไตล์ที่เป็นตัวเองมากทีเดียว และสไตล์การโพสท่าจะเป็นสไตล์มาดนิ่งสมาร์ทน่าค้นหน้า ใบหน้ามีความอมยิ้มนิดๆ ทำให้ดูแล้วทำให้เรายิ้มตามไปด้วยเลย ในด้านไลฟ์สไตล์เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบความสนุกสนานบันเทิง มีเพื่อนเยอะ เป็นคนอารมณ์ดีชอบร้องชอบเต้น ในด้านของดีกรีความฮอตบนโลกออนไลน์ก็ดังปังเปรี้ยงเลย ไม่ว่าจะเป็นบน Facebook TikTok และ IG มียอดผู้ติดตามรวมกันทะลุ 6.7 หมื่นคนแล้ว ความฮอตไม่เบาเลยสำหรับหนุ่มมาดเท่คนนี้

จุดเด่น Thichanon Rungrueng

ในด้านจุดเด่นของ Thichanon Rungrueng คือใบหน้าที่มีความคมเข้มและแฝงความละมุน เป็นหนุ่มหน้าคมกริบที่มีความน่ารักสดใสอยู่ในใบหน้าด้วย โดยเฉพาะเวลายิ้มจะเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ดึงดูดสายตาสาวๆ มาก และด้วยความที่หน้าตามีความหล่อเข้มแบบธรรมชาติทำให้มีสไตล์ความหล่อที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน และนอกจากหน้าตาแล้วยังมีจุดเด่นในเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างมีสีสันแปลกใหม่และมีแนวเป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นการแต่งตัวที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ลงตัวมีสไตล์มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการเลือกคู่สีของเสื้อและกางเกงจะมีความโดดเด่นและเลือกได้เหมาะกับบุคลิกมาก

ผลงาน Thichanon Rungrueng

ในด้านของผลงาน Thichanon Rungrueng เป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีผลงานถ่ายแบบหลากหลายสไตล์ทีเดียว แฟนๆ ที่ชื่นชอบสามารถเข้าไปติดตามผลงานต่างๆ เข้าไปติดตามในความสมาร์ทมาดเท่ รวมถึงอัปเดตในเรื่องของการอัปเดตงานต่างๆ ได้ ทั้งบน IG และ Facebook และหากอยากจะติดตามผลงานการเต้น หรือไลฟ์สดใสร่าเริงคลายเครียดสามารถติดตามได้บน TikTok เมื่อกดติดตามแล้วจะได้รับความบันเทิงความเพลินเพลินและความสุขอย่างแน่นอน และสำหรับแฟนๆ ที่อยากจะเข้าไปวาร์ปเข้าไปติดตาม เราได้แปะลิงก์พิกัดไว้ด้านล่างบทความแล้ว เพียงแค่เลื่อนลงไปแล้วใช้นิ้วกดติดตามได้เลยจ้า อย่าลืมเข้าไปกดไลก์ กดหัวใจ คอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มหล่อมาดเท่คนนี้กันได้จ้า

ช่องทางการติดตาม Boy Thichanon

IG : @boy.thichanon16

Facebook : ThichanonRungrueng (ทิชานนท์ รุ่งเรือง)