เปิดวาร์ป แก้มหอม เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่บดขยี้ความรู้สึกของแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะโพสแต่ละโพสของเธอนั้นแซบซ่านบาดลึกเข้าไปถึงระดับความสยิวของผู้ติดตาม เธอเป็นเน็ตไอดอลสาวสวยสายแบ๊ว ใส่แว่น  แต่งหน้าสไตล์ใสๆ ไม่เน้นความจัดจ้าน ของเครื่องสำอาง แต่เธอนั้นเน้นไปเซ็กซี่ ทำเอาแฟนคลับหายใจไม่ทั่วท้องก็ตรงที่ท่าโพสแต่ละท่านั้นมันแสนจะเซ็กซี่ซะเหลือเกิน เสื้อผ้าที่แทบนับชิ้นได้ เป็นการนำเสนอเนื้อหาในเรทที่ค่อนข้างที่จะทำให้คนหายใจไม่ทั่วท้องได้เลย

โดยหุ่นทรวดทรงของเธอนั้นเข้าตำราเนื้อ นม ไข่ เป็นสาวที่อวบอิ่มอัดแน่น จนใครหลายคนดูแล้วแทบจะเก็บอาการไม่อยู่กันเลย สำหรับในช่วงที่เธอค่อนข้างโด่งดังไปแทบทุกแพลตฟอร์มแล้ว เธอลงผลงานของเธอแทบทุกแพลตฟอร์ม และโด่งดังแทบทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะแพลตฟอร์ม  X หรือ ที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ ทวิตเตอร์ โดยตอนนี้มีผู้ติดตามที่ 83.7 K Followers เรียกได้ว่าเธอโด่งดัง และเป็นที่กล่าวขานกันมากในแพลตฟอร์มนี้ และแพลตฟอร์ม TikTok  เธอนั้นก็ได้รับความนิยมไม่แพ้แพลตฟอร์มมวิตเตอร์เลย และในปัจจุบัน TikTok มี 256.2 Followers

เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่ไม่ต้องอาศัยการแต่งหน้า ไม่ต้องแต่งตัวอะไรให้เสียเวลาให้ยุ่งยาก เพียงเธอถ่ายภาพด้วยสไตล์ความเป็นสาวแบ๊ว ใส่แว่น ในทีท่าลักษณะหัวยุ่งๆ เพิ่งตื่นนอน กางเกงตัวจิ๋ว บราตัวจิ๋ว เพียงแค่ใช้เสื้อผ้าสองชิ้น กับท่าโพสที่เซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ และทุกโพสของเธอนั้นใส่แว่นสายตาในทุกรูป เรียกได้ว่าเป็นสาวแว่นก็เซ็กซี่ได้ด้วยการโพสท่าที่ชำนาญโพสท่าที่สื่อสารความเซ็กซี่ได้เป็นมืออาชีพอย่างมาก และเธอก็ไม่ได้มาถ่ายเซ็กซี่เล่นๆ ไปวันๆ เธอมีความฝันในเส้นทางอาชีพของเธอ คือการได้มีโอกาสทำงานกับช่างภาพมืออาชีพในระดับอินเตอร์อีกด้วย

แก้มหอม เธอมีชื่อจริงว่าอัญมณี ปัจจุบันเธอนั้นกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อายุของเธอน่าจะอยู่ที่ประมาณ 18 – 23 ปี ปัจจุบันเธออาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันผลงานการเป็นเน็ตไอดอลเซ็กซี่ของเธอ นับว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ก่อนหน้าที่เธอจะโด่งดังมีงานเข้ารัวๆ อย่างทุกวันนี้ เธอก็ทำสารพัดงานออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ ขายของออนไลน์ รับงานถ่ายแบบ และด้วยความที่เธอมีรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ความอวบอึ่มเป็นต้นทุนที่ดีอยู่แล้ว เธอจึงขยันถ่ายภาพในท่วงท่าต่างๆ โพสซ้าย โพสขวา โพสหน้า หลัง บิดตัวด้วยท่วงท่าที่สื่อสารถึงความเซ็กซี่ของเธอ  เธอจึงมีความเก่ง มีความสามารถในการถ่ายภาพให้ออกมาเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่เธอนั้นไม่ได้ใช้ตัวช่วยในการเพิ่มความสวยอะไรเลย เธอแทบจะไม่ได้แต่งหน้าเลย เธอไม่ได้ใส่ชุดอลังการใดๆ เลย เธอใส่แว่นหนาเตอะเสียด้วยซ้ำ และถ้าจะให้บอกกันจริงๆ แล้วลุคของเธอคือลุคเด็กเรียบร้อย เป็นลุคที่ดูแล้วว่านอนสอนง่าย  แต่จิตใจของเธอนั้นไม่ได้เป็นเหมือนลุคของเธอ เธอถ่ายทอดความเซ็กซี่ของเธอลงแพลตฟอร์มออนไลน์แทบทุกช่องทาง เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้เธอเป็นที่รู้จักของคนที่ชอบสาวสายเซ็กซี่เป็นวงกว้างเลยก็ว่าได้ ตอนนี้เธอมีงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ

หุ่นอันอวบอิ่ม หน้าอกที่อวบและมีทรวดทรงพอเหมาะพอดี แฟนๆ เห็นแล้วต้องอยากเข้าไปขย้ำอย่างแน่นอน ทำให้เสื้อสิงกระทิงแรดต่างๆ ที่ได้ติดตามเธอผ่านทางช่องทางออนไลน์นั้นน้ำลายไหลกันไปตามๆ กันแล้ว เรียกได้ว่าหุ่นรูปร่างอันยั่วยวนของเธอนั้นเป็นสเปคปลุกใจเสื้อป่าเลยก็ว่าได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นคือรอยสักสไตล์มินิมอง 2 ตำแหน่ง ในส่วนของตำเเหน่งแรกอยู่บริเวณตรงกลางใต้ราวหน้าอก  เเละรอยสักรูปเเมงมุมอยู่ที่ตำแหน่งหน้าท้องด้านซ้าย เรียกได้ว่าเธอนั้นโพสท่าที่เห็นรอยสักอยู่บ่อยครั้งมากๆ ผลงานของเธอที่เข้ามารัวๆ ตอนนี้จะเป็นการถ่ายภาพเซ็กซี่ในลุคต่างๆ เรียกได้ว่าตอนนี้เธอเป็นเน็ตไอดอลเซ็กซี่คิวทองไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยผลงานของเธอนั้นทำให้งานมารุมเธอแบบชนิดที่ว่าไม่มีเวลาว่างกันเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป แก้มหอม ช่องทางการติดต่อ

แฟนคลับท่านใดที่ชื่นชอบความเซ็กซี่จี้ใจเช่นนี้ สามารถกดติดตามได้ดังนี้ facebook: ข้าว หอม มีผู้ติดตาม 64,000 คน ,

Twitter @https46k_g    มียอดผู้ติดตาม 83.7 K  Followers , Instagram  @4.6.k_g  มียอดผู้ติดตาม 264K Followers ,TikTok @170_cm03 แก้มหอม มียอดผู้ติดตาม 256.2K Followers