เปิดวาร์ป Amy Bibi เอมิ บิบิ เจ้าของแอคทวิต @Amy_Bibikawaii  เป็นเน็ตไอดอลสายคอสเพลย์ เรียกได้ว่าเขานั้นเป็นเน็ตไอดอลคอสเพลย์ที่เรียกได้ว่าความเซ็กซี่นั้นเกินต้านจริงๆ สำหรับเน็ตไอดอลคอสเพลย์สาวสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ ผู้ชื่นชอบคอสเพลย์ เธอนั้นนอกจากมีใจรักในการคอสเพลย์แล้ว เธอยังมากไปด้วยทักษะความสามารถอย่างมาก ในการคอสเพลย์ตัวละครต่างๆ ซึ่งเธอก็แต่งเป็นหลายตัวละครทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นตัวละครเอวา , เฮล์ม, โมเบียส , ซัคคิวบัส, เอวารินทร์ ที่เธอนั้นตั้งใจคอสออกมาได้อย่างเต็มที่มากๆ เรียกได้ว่าเธอนั้นมีใจรักทางด้านนี้จริงๆ และด้วยความที่เธอนั้นเป็นคอสแนวเซ็กซี่ ด้วยความเซ็กซี่ขี้เล่น ทะเล้นแสนซนของเธอนั้น ทำให้เธอนั้นมีแฟนคลับติดตามเธอมากมาย บนแพลตฟอร์ม Facebook : เอมิ บิบิ ปัจจุบันมี ผู้ติดตาม 1.7 หมื่น Follower  Twitter @Amy_Bibikawaii ปัจจุบันมี 40.2K Followers สำหรับใครที่ชื่นชอบเน็ตไอดอลสายคอสเพลย์ และอยากจะเข้าไปติดตามความสามารถ ศิลปะที่น่าสนใจอีกหนึ่งแขนง ก็สามารถกดติดตามเธอได้ รับรองได้ว่าจะได้มุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับแวดวงคอสเพลย์อย่างแน่นอน

ประวัติ

เอมิ บิบิ เธอเกิดวันที่ 4 พฤษภาคม 2002 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ภูมิลำเราจังหวัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร สำหรับในด้านประวัติของเธอนั้นไม่ได้ถูกเปิดบนโลกออนไลน์เท่าไรนัก  เธอนั้นจัดได้ว่าเป็นคนที่มีความสามารถมากทีเดียว เพราะการแต่งตามตัวละครแต่ละตัวนั้นไม่ใช่เรื่องงานเลยทีเดียว  มีขั้นตอนที่ซับซ้อน ต้องอาศัยทักษะในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นลุคในการแต่งตัว เสื้อผ้าหน้าผม บุคลิกที่ต้องคอสให้เข้ากับตัวละคร ใช้การสังเกตตัวละคร และทักษะต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งเรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นมืออาชีพทางด้านการคอสเพลย์เลยก็ว่าได้

นอกเหนือจากความสามารถแล้ว เธอนั้นก็จัดได้ว่าเป็นคอสเพลย์ที่มีความเซ็กซี่ และมีหน้าตาที่จัดว่าสวยทีเดียว แม้ว่าการคอสเพลย์นั้นจะทำให้ผู้ชมผู้ติดตาม จินตนาการใบหน้าจริงไม่ออกเท่าไร เพราะเป็นการคอสเพลย์นั้นต้องมีการแต่งหน้า แต่งองค์ทรงเครื่องกันแบบจัดหนักจัดเต็ม แต่ก็มีบางลุคที่เธอนั้นไม่ได้แต่งหน้าหนักมาก เธอจัดได้ว่าหน้าตาจิ้มลิ้ม มีลุคที่โฉบเฉี่ยว และเป็นลุคที่สามารถแต่งหน้าให้เป็นลุคอื่นได้ไม่ยาก เรียกได้ว่าเป็นใบหน้าที่เปลี่ยนลุคเป็นตัวละครต่าง ๆ ที่คอสเพลย์ได้ง่ายนั่นเอง

นอกเหนือจากเรื่องหน้าตาแล้ว ระดับดีกรีความเซ็กซี่ของเธอนั้นต้องบอกว่าแซ่บแบบเข็ดฟันสุดๆ ใครที่คิดจะมาปะทะความเซ็กซี่กับเธอนั้นต้องบอกเลยว่าไม่สามารถต้านความเซ็กซี่ของเธอได้ เพราะเธอนั้นมาพร้อมกับไฟหน้าสองดวงใหญ่ๆ ที่พร้อมจะสาดแสงความสว่างจ้าทั้งสองดวงให้คู่แข่งได้พ่ายแต่อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าหน้าอกหน้าใจของเธอนั้นมีความบิ๊กไม่เป็นสองรองใครแน่นอนและเมื่อเธอคอสตัวละครออกมามีความสมจริงแล้ว ความเซ็กซี่ขยี้ใจนั้นมันล้นเหลือจริงๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่า เธอนั้นมีแฟนคลับที่ติดตามเธอมากมายทั้งบน Twitter และ Facebook

จุดเด่นของเธอต้องบอกว่ามีหลายด้านทีเดียว แต่หากจุดเด่นที่ชัดเจนที่สุดคือความเซ็กซี่ของรูปร่างของเธอเป็นสิ่งที่ชัดเจนมากที่สุด ซึ่งเธอนั้นมีรูปร่างที่มีไฟหน้าดวงใหญ่เป็นที่ได้เปรียบอย่างมากเพราะทำให้แต่งเป็นลุคต่างๆ ได้น่าสนใจขึ้น เป็นจุดเด่นดึงดูดสายตา คอสเพลย์ออกมาได้มีมิติ และทำให้เธอนั้นจัดได้ว่าเป็นคอสเพลย์ตัวแม่ที่มีทั้งความสามารถและมีความเซ็กซี่เกินต้านเลยทีเดียว เน็ตไอดอลคอสเพลย์ เธอมีผลงานคอสเพลย์ตัวละครมากมาย อาทิ ละครเอวา , เฮล์ม, โมเบียส , ซัคคิวบัส, เอวารินทร์, และตัวละครที่เธอนั้นทุ่มเทจัดหนัดจัดเต็มที่สุดคือ เอวารินทร์

เปิดวาร์ป Amy Bibi ช่องทางในการติดตาม

Facebook : เอมิ บิบิ 

Twitter : @Amy_Bibikawaii