Month: October 2024

อำพล สุขศรี @umphol1991 หล่อคมเข้มบาดใจ เจ้าของรอยสักสุดคูล

อำพล สุขศรี เจ้าของแอค @umphol1991 ครีเอเตอร์สุดหล่อหน้าคม มาพร้อมกับรูปร่างได้สัดส่วนมีความสันทัด ร่างกายมีกล้ามขนาดกำลังดี โดยเฉพาะกล้ามวีไลน์ส่วนหน้าท้องสวยชัดเป๊ะปัง เป็นเจ้าของรอยสักสีสุดเท่ ที่เขาคนนี้หลงรักศิลปะรอยสัก รักขนาดที่ว่ามีลวดลายรอยสักอยู่บนร่างกายและเห็นความสวยงามไฉไลได้ชัดแจ๋วแจ่มแจ้งมากๆ รอยสักของเขาคนนี้มีทั้งบริเวณส่วนลำตัว และบริเวณส่วนแขนอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นรูปศิลปินนักร้องที่เขาชื่นชอบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินในดวงใจสักไว้ส่วนของหน้าอกเลย เรียกได้ว่าเป็นคนที่รักในศิลปะรอยสักขั้นสุดเลย และเขาคนนี้เป็นหนุ่มหล่อหน้าคมเข้มที่ต้องบอกเลยว่าตรงสเปคสาวๆ ไม่น้อยเลย เพราะหน้าตามีเสน่ห์ ใบหน้าได้สัดส่วน…

Reo Ozawa หนุ่มหล่องานดีชาวต่างชาติ กล้ามเนื้อแน่นที่กำลังโด่งดังในญี่ปุ่น

Reo Ozawa ทีเด็ดหนุ่มยุโรปผลงานเด่น สายงานคอสเพลย์และรูปแบบงานเปลือย ถึงในปัจจุบันได้รับความนิยมสูงมากและกำลังมีชื่อเสียงในประเทศไทยกันโดยตรง ผลงานส่วนใหญ่จะเน้นทางด้านการโชว์ความเร้าใจหล่อเหลาขั้นเทพ  ถ้าหากว่าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบหนุ่มหล่อสไตล์นี้ ที่เปิดเผยผลงานแบบเน้นๆ และมีการโชว์แบบจัดเต็มโดยตรง คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดโอกาสในการเข้ามาติดตามผลงานโดยรวมของเขาคนนี้ในช่องทาง Instagram และในช่องทาง Application x กันโดยตรง ผลงานใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงและกำลังได้รับความนิยมสูง จะนำเสนอไปทางด้านการทำงาน contest Story จนถึงไอดอล…

Phanuwat namsai @coffeematex หนุ่มหุ่นนายแบบเสน่ห์แรงสยบทุกสายตา

Phanuwat namsai เจ้าของ IG @coffeematex หนุ่มหล่อหน้าตาดี หน้ารักหล่อสดใส พกพาความสามารถทางด้านการเต้นมาอย่างล้นเหลือเลย นอกจากความสามารถแล้ว เข้ายังมีหน้าตาที่หล่อละมุนน่ารัก ใบหน้าเป๊ะปัง โครงหน้าเพอร์เฟคมีเสน่ห์ ใบหน้าเรียวยาวเป็นรูปไข่  กรอบหน้าชัดเป๊ะ มีคิ้วที่โครงสวยดกดำ จมูกโด่งธรรมชาติ ดวงตาเป็นทรงอัลมอลด์ ดวงตามีพลังมีความมุ่งมั่น ริมฝีปากทรงสวยได้รูป มาพร้อมกับรูปร่างที่กำลังดี…

KAWABARKER @kawabarker คอสเพลย์ หุ่นแซ่บเป๊ะปัง เอ็กซ์เกินต้าน

KAWABARKER สาวน้อยคอสเพลย์หน้าตาดี รูปร่างแซ่บมากความสามารถ มีชื่อเล่นว่า อาเซีย เป็นสาวน้อยมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการคอสตัวละครต่างๆ รวมไปถึงความสามารถในการสร้างฉากสร้างองค์ประกอบเกี่ยวกับคอสเพลย์อีกด้วย สำหรับความน่ารักของเธอคนนี้ต้องบอกเลยว่าสวยน่ารักยืนหนึ่งจริงๆ ใบหน้ามีความเป็นสายฝออยู่แล้วมีต้นทุนความสวยแบบอินเตอร์มีสไตล์บวกกับความโฉบเฉี่ยวความความจิ้มลิ้มน่ารักเกินต้าน มาพร้อมกับรูปร่างที่แซ่บเซี๊ยะโดนใจมาก เป็นรูปร่างที่กล้ามเนื้อลีน มีความฟิตเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วน ทำให้เวลาที่แปลงร่างเป็นสาวคอสเพลย์มีความสวยแซ่บจึ้งหัวใจหนุ่มๆ สาวกสาวคอสเพลย์ไม่น้อยทีเดียว และด้วยความที่มีคุณสมบัติทั้งสวยทั้งเก่ง ทำให้ผลงานของเธอที่โพสต์ลงโซเชียลทุกผลงานได้รับการตอบรับกดไลก์ กดแชร์กันรัวๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะผลงานที่ออกแนวเซ็กซี่จะได้รับการตอบรับที่ล้นหลามทีเดียว…