เปิดวาร์ป เจ้า อาริ เธอเป็นเน็ตไอดอลสายคอสเพลย์ซึ่งเธอนั้นคอสเป็นตัวละครหลายตัวและที่เธอคอสเป็นตัวชูโรงคือ Ahri Chan จากเกม League of Legends เรียกได้ว่าเธอนั้นคอสออกมาได้สวยตาแตกเลยก็ว่าได้ การคอสตัวละคร Ahri Chan ของเธอนับได้ว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของเธอเลย สำหรับเธอนั้นนอกจากจะมีความสามารถ ความเก่งรอบด้านในการคอสตัวละครต่างๆ แล้วเธอยังเป็นสาวสวยที่พราวเสน่ห์อีกด้วย มีหน้าตาที่สามารถปรับเปลี่ยนลุคไปเป็นตัวละครได้อย่างไม่มีที่ติเลย สำหรับแฟนคลับหรือผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะแนวคอสเพลย์และอยากชมผลงานของเธอ สามารถเข้าไปชมผลงานได้ที่ Facebook : เจ้า อาริ ปัจจุบันมี ผู้ติดตาม 4 หมื่นคน เรียกได้ว่าเธอนั้นมียอดผู้ติดตามผลงานเพิ่มขึ้นอย่างตอเนื่องทีเดียว สำหรับผู้ที่ติดตามนั้นรับรองได้ว่าจะได้ชมการคอสเพลย์ตัวละครที่เต็มไปด้วยจินตนาการและคับแน่นด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน

ประวัติ

เจ้า อาริ สำหรับประวัติของเธอนั้นมีเพียงภูมิลำเนาจังหวัดกรุงเทพฯ ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ในส่วนประวัติส่วนตัวอื่นๆ ของเธอไม่ได้มีการอัปเดตบนโซเชียลมีเดียเท่าไรนัก แต่ในส่วนของผลงานการคอสเพลย์แซ่บของเธอมีอัปเดตผลงานให้ชมกันแบบฉ่ำๆ จากการที่ได้เข้าไปชมผลงานและติดตามเธอมาใน Facebook : เจ้า อาริ ของเธอนั้นก็ทำให้เห็นถึงความน่ารักของเธอ ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักของใบหน้าของเธอที่มีสไตล์ ที่มีความสดใส มีความละมุน ยังคงมีความเป็นธรรมชาติของความเป็นวัยรุ่นอยู่มาก ใบหน้าของเธอบ้องแบ๊วน่ารัก สดใส มีความละมุน ใบหน้าของเธอน่ารักเหมือนตุ๊กตา ส่วนหน้าผากของเธอนูนได้รูปทรง เธอมีแก้มนิดหน่อย จมูกเรียวเล็กได้รูปทรง ปากของเธอเป็นทรงกระจับดูสวยงามอวบอิ่ม ผิวพรรณของเธอสว่างใส สุขภาพผิวดีรูปร่างของเธอจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงรูปร่างเล็ก มีความอวบนิดหน่อยและส่วนหน้าอกหน้าใจนั้นมีความใหญ่ล้นจอ เรียกได้ว่าสำหรับสาวคอสเพลย์นั้น นางแบบมีขนาดของหน้าอกที่ไซส์ค่อนข้างบิ๊กก็จะค่อนข้างได้เปรียบมาก เพราะในการคอสตัวละครนั้นจะสมบูรณ์แบบมากขึ้นหากตัวละครนั้นได้รูปร่างที่สมส่วนมีส่วนเว้าส่วนโค้งนั่นเอง เรียกได้ว่าการแต่งตัวเป็นตัวละครของเธอนั้นถือได้ว่าเธอมีต้นทุนทางหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณที่เอื้ออำนวยให้การคอสตัวละครออกมาได้ดีมากทีเดียว

สำหรับไลฟ์สไตล์ขของเธอนั้นก็วนลูปอยู่ในแวดวงของคอสเพลย์นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในสายคอสเพลย์ของตัวเอง การพบเจอแฟนๆ แฟนคลับที่มาชมในโชว์ต่างๆ และเป็นการทำงานร่วมกับผู้ที่มีความเก่งทางด้านต่างๆ ในวงการไม่ว่าจะเป็นด้านชุด ด้านองค์ประกอบ ด้านการแต่งหน้า รวมถึงพันธมิตรสาวคอสเพลย์ท่านอื่นๆ เรียกได้ว่าวงการคอสเพลย์นี้ ชีวิตส่วนใหญ่จะต้องทุ่มเทและใช้เวลาอยู่ในทุกกระบวนการขั้นตอนของการแต่งลุคคอสเพลย์เลยก็ว่าได้

จุดเด่น

ใบหน้าของเธอในการแต่งคอสเพลย์ที่มีเอกลักษณ์เสน่ห์ที่สำคัญอีกอย่างคือลุคหน้าตาของคนที่แต่งคอสเพลย์ ลุคใบหน้าออริจินอลของสาวนางแบบคอสเพลย์ด้วย ซึ่งเรียกว่าได้ว่าเธอจัดเป็นลุคที่มีใบหน้าที่สวยงามมีสไตล์ คอสตัวละครออกมาแล้วสวย ดูดี มีสไตล์ทุกตัวละคร ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นที่สามารถดึงมาเป็นจุดแข็งในการเดินเส้นทางสายนางแบบ Cosplay ได้เลย ผลงานนางแบบ Cosplay ตัวละครต่างๆ อาทิ Ahri Chan จากเกม League of Legends ,คอสเป็น XiaoWu ,Miku

เปิดวาร์ป เจ้า อาริ ช่องทางการติดตาม

Facebook : เจ้า อาริ