เปิดวาร์ป มันแกว

เราเชื่อว่าในกลุ่มเน็ตไอดอลด้วยกัน คนหนึ่งที่มี ชื่อเสียง อย่างมากในกลุ่มคนที่ติดตาม เน็ตไอดอล ด้วยกัน หรือแม้แต่คนอื่นก็รู้จักก็คือ มันแกว รุ่งตะวัน ในฉายาของเค้าก็คือ มันแกวนมคุณธรรม คนนี้บอกได้เลยว่า กระแสดีมาตลอด แถมเอาเข้าจริงเธอเองก็มีคาแรกเตอร์ไม่เหมือนใครเลย ใครไม่รู้จักเธอมาอ่านต่อด้านล่าง

วาร์ป
อย่างแรกเลย เราขอทำการปัก วาร์ป ก่อนเลยตามสไตล์ ให้เอฟซีของเราได้ไปติดตามกัน IG:munkawchaosgirl, facebook:มันแกว รุ่งตะวัน(munkaw) สำหรับเรื่องราวของเธอ เราบอกเลยว่าเห็นแบบนี้เธอเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เรียนเก่ง เรียนดีมากทีเดียว ระดับมัธยมเรียนสายวิทย์คณิต ส่วนระดับอุดมศึกษา ไปเรียนคณะทางด้าน การตลาด ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง เน็ตไอดอล ที่ประวัติด้านการเรียนน่าชื่นชมทีเดียว ส่วนครอบครัวภูมิลำเนาตอนเกิดอยู่จังหวัดชุมพร แต่ว่าต้องย้ายตามครอบครัวไปอยู่ที่จังหวัดนครปฐม


ที่มาของ ฉายา
เล่าต่อว่า น้องมันแกว ถูกเรียกตามฉายาว่า นมคุณธรรม ชื่อนี้มีที่มาจากตอนที่เธอ เรียนอยู่ นั้นนอกจากการเรียน เธอมีงานอดิเรกเรื่องการเล่นเกม ซึ่งแม้จะเล่นเกมไปด้วยแต่การเรียนก็ไม่เสียอย่างที่บอกไป ทีนี้ตอนที่เล่นเกมจะมีการ ตั้งกลุ่ม รวมกัน ตามแต่ที่จะตั้งในเกม ซึ่งเธอมักจะถูก เพื่อน ในเกมเรียกเธอว่า นมคุณธรรม มาจากการที่เธอมักจะเล่นเกมอยู่ฝ่ายคุณธรรมตลอด และเป็นการเล่นตำแหน่งซัพพอร์ต (แถมเก่งด้วย) นั่นทำให้เธอถูกเรียกว่า เป็นผู้มีจิตใจ ช่วยเหลือ ผู้อื่นแม้จะเป็นในเกมก็ตามซึ่งก็ถือว่าสมฉายาของเธอทีเดียว


ผลงาน
ก่อนจะไปว่ากันผลงานเซ็กซี่ เธอเคยทำงานอื่นมาก่อนด้วย ใช่แล้วเธอเคยทำงานเกี่ยวกับ เกม มาก่อน นั่นก็คือตำแหน่ง GM (Game master) โดยที่เธอทำหน้าที่อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือลูกค้า ที่เล่นเกมว่าต้องการอะไร แถมยัง แบ่งปัน แนวคิด วิธีการเล่นอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง ประสบการณ์ การทำงานวงการเกมของเธอที่ดีทีเดียว

แต่ทีนี้เธอได้เปลี่ยนผันตัวเองมาสายเซ็กซี่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายแบบ ทั้งแบบทั่วไปและถ่ายแบบ เซ็กซี่ ที่เธอมีจุดเด่นเรื่อง หน้าอก ขนาดบิ๊กที่เราต้องใช้คำว่า หน้าอกภูเขาไฟได้เลย ไม่เท่านั้นเธอยังเล่น คอสเพลย์ อีกด้วย เรียกว่าหนุ่มๆเห็นแล้ว ยกมือ สนับสนุน กันทั้งประเทศแน่นอน ปัจจุบันเธอมักจะมีการถ่ายภาพ หรือ ไลฟ์สด ให้กับหนุ่มๆทั่วประเทศได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันอยู่ตลอดเวลา


ตอนนี้เราสามารถไป ติดตาม น้องเค้าได้จาก เฟส และ ไอจีที่ว่าไป ใครไม่ได้เข้าไป บอกเลย ว่าให้รีบในนั้นเด็ดมาก ไม่ว่าจะเป็น เซ็ตภาพ ที่น้องมันแกวมาในชุดทูพีชสีดำบราเกาะอกตัวนั้นมันทำให้เราเห็นว่า หน้าอกของเธอมันใหญ่ขาว จนเห็นเส้นเลือดขนาดไหน หน้าท้องแบนเรียบแบบที่ไม่มีไขมัน บิกินี่สีดำขับผิวต้นขาให้เด่นขึ้น ไหนจะผม สีแดง ร้อนแรงนั่นอีก ถัดมาเป็นงาน คอสเพลย์ ที่เธอมาในธีม เจ้าสาวปืนโหด ที่ใส่ชุดแต่งงาน แต่ว่าชุดเป็นคอร์เซ็ตเต็มตัวลูกไม้สีขาว บิกินีสีขาวเข้าชุดนั้นมาพร้อมกับ ปืนลูกโม่ ในมือบอกเลยว่าเซ็กซี่ สวย เผ็ด ดุ ตามคอนเซ็ปต์ชุดเค้าเลย หรือจะเป็น เซ็ตภาพ บ้านๆที่ถ่ายเล่นในห้อง น้องมันแกวอยู่ในเสื้อนอนสายเดี่ยวผ้าลื่นที่ทำท่า กำลัง จะกินแอปเปิ้ลอยู่ เชื่อเหอะว่าเราไม่ได้ดู แอปเปิ้ล ในมือ แต่ดู มะพร้าวลูกโต ที่อยู่ในเสื้อมากกว่า หรือจะเป็นภาพ ท่าไม้ตาย ประจำตัวมันแกวที่เปลือยอก แต่เอามามากอดเอาไว้กันโป๊นิดเดียว เห็นแล้วใจไม่ดีจริงๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by มันแกว (@munkawchaosgirl)

cc-cos.com