สุดยอดสาวสวยแซ่บอีกหนึ่งคนที่สร้างปรากฏการณ์ความ เสียว ได้แซ่บถึงใจอย่างมากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา สาว ฮอต คนนี้ถูกขนานนามว่าเป็นสาว ไซส์บึ้ม ที่โดนใจ วัยรุ่นไทย เป็นอย่างมาก สาวฮอตสุด แซ่บ คนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเธอมีชื่อว่า น้องนุ๊กกี้ nukkyphett หรือ กัญญาณัฐ ปัญชนียกุล (Kanyanat Puchaneeyakul) เธอคนนี้เป็นหนึ่งใน นางแบบ ที่ฮอตเยี่ยวราดมากของประเทศไทย สาวสวยหนึ่งเดียวที่มีความ สวย แบบสั่นสะท้าน ความสวยความ แซ่บ ของเธอนั้นถูกพูดถึงอย่างมาก ในกลุ่ม ของ ผู้ชาย ที่คลั่งรักความ เซ็กซี่ เพราะ สาวสวย คนนี้นั้นเธอขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องของความ เซ็กซี่ และความเซ็กซี่ที่อยู่ในตัวเธอนั้นมี ดาเมท ที่รุนแรงมาก รุนแรง ในระดับขั้นสุด ไม่ว่าเธอจะขยับหยิบจับหรือทำอะไรก็ดู สวย แซ่บ ไปซะหมด และนั่นจึงเป็น เหตุผล ที่ทำให้สาวคนนี้ ฮอต อย่างมากในปัจจุบัน นี่ยังไม่รวมผลงานการ ถ่ายแบบ ของเธอที่ถูกพูดถึงอย่างมากในชั่วโมงนี้ โดยสาวสวยคนนี้เธอเป็นที่รู้จักใน วงกว้าง อยู่แล้วในเรื่องของการ ถ่ายแบบ ต้องบอกก่อนเลยว่า ดีกรี ความแซ่บของเธอนั้น ไม่ธรรมดา ทุกผลงานการถ่ายแบบของเธอ ร้อนแรง ต่อเนื่อง ไม่ว่าเธอจะร่วมงานถ่ายแบบกับ นิตยสารชื่อดัง ฉบับไหนก็ได้รับความสนใจจากเหล่า แฟนคลับ กันถ้วนหน้า และนิตยสารชั้นนำที่เธอได้ ร่วมงาน ก็มีมากมายนับไม่ถ้วน แต่นิตยสารที่ทำให้สาวสวยคนนี้ แจ้งเกิด เป็นนางแบบสุดปังก็คงจะหนีไม่พ้น Cup E อย่างแน่นอน

 

นอกจากสาวสวยคนนี้จะเป็นดาวเด่นในวงการ นางแบบ แล้ว น้องนุ๊กกี้ nukkyphett ยังเป็นสาวสวยที่คอยให้ความสุขหนุ่มๆ ผ่านช่องทาง Bigo id :717243924 อีกด้วย โดยเธอนั้นจะเนรมิตกายตัวเองในชุดแซ่บที่สุดในค่ำคืนนั้น ยกตัวอย่างคืนวันที่ 24 ตุลาคม สาวสวยหน้าอกใหญ่อลังการคนนี้เธอมาในชุดนอนไม่ได้นอน พร้อมมาส่งเสริมความสุขให้กับหนุ่มๆ ด้วยฝันดีในค่ำคืนนั้น สำหรับใครที่พลาดโอกาส ชื่นชม สาวสวยคนนี้ในชุดนอนไม่ได้นอนสุดเสียว ก็สามารถเข้าไปกดติดตามเธอไว้ได้เลย เพราะสาวสวยคนนี้เธอมักจะมาไลฟ์สดให้ดูกันทุกค่ำคืนทุกช่วงเวลา 21.00-23.00 น.สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ไม่ว่างเลยในช่วงเวลาดังกล่าว แต่ก็อยากจะติดตามดูความแซ่บของเธอ มีอีกหนึ่งช่องทางที่อยากจะนำเสนอคุณผู้ชายเป็นอย่างมากนั่นก็คือสุดยอด แพลตฟอร์ม สุดเสียวอย่าง OnlyFans: @nookyvip คอนเทนต์หลักๆ ของเธอก็จะเป็นการถ่ายรูปสุดเซ็กซี่ 18+ ให้ดูกันจนตาแฉะ โดยที่ไม่มีรูปนู้ดให้ดูเลยแม้แต่น้อย ซึ่งก็คงคอนเซ็ปของสาวสวยคนนี้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเธอนั้นขายความเซ็กซี่ไม่ได้ขายความโป๊เหมือนกับดาวยั่วดาวโป๊คนอื่นๆ ยังคงมีชิ้นภาพปกปิดบ้างเล็กน้อยเฉกเช่นใส่ชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ทำให้หนุ่มๆ ระทวยไม่น้อยเลยทีเดียว

@nookkiiee♬ original sound – kridsakorn (บรีฟ) – (brief)

 

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ชื่นชอบ น้องนุ๊กกี้ nukkyphett สาวสวยหุ่นแซ่บหน้าอกใหญ่สวยสั่นสะท้านสุดอลังการคนนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามชื่นชมผลงานของสาวน้อยคนนี้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นผลงานการถ่ายแบบหรือแม้กระทั่งผลงานการไลฟ์สดใน Bigo ไม่ว่าจะเป็นผลงานในรูปแบบไหน สาวสวยคนนี้ก็พร้อมที่จะทุ่มทั้งกายและใจเต็มร้อยทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนคลับทุกคนอยู่แล้ว และผลงานล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ที่ผ่านมาเมื่อไม่นานนี้เอง เธอได้มีโอกาสถ่ายแบบอีกครั้งกับ Cup E การถ่ายแบบในครั้งนี้แน่นอนว่าความแซ่บความฮอตของเธอไม่เคยแผ่วลงเลย หนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะเห็นเซ็ทภาพสุดเซ็กซี่ขยี้ใจก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Kanyanat Puchaneeyakul