หมวย สุกัญญา SEXY COSPLAY

ใครชอบสายหมวย สาวหมวยน่ารัก สาวหมวยอินเตอร์ ถึงเวลาของขาหื่นกลุ่มนี้อีกแล้ว เพราะว่าเราได้ไปตามหา เน็ตไอดอล นางแบบสุดเซ็กซี่ ที่บอกเลยว่าพอเห็นหน้า เห็นงานก็อยากจะติดตามเธอแน่นอน เธองานดีมาก ชื่อว่า น้อง หมวย สุกัญญา กออิน

หมวย สุกัญญา ถ่ายแบบ

วาร์ป

ก่อนอื่นเลย เราขอทำการแจกวาร์ปให้กับ เอฟซีขาหื่น ได้ไปติดตามกัน เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดูต่อได้ที่ Facebook:สุกัญญา กออิน , Facebook page:sukanya Moey , IG:moey_sukanay , onlyfans:sukanya_moey ไปตามกันเองนะ ข้อมูลส่วนตัว เธอบอกว่าบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี ปัจจุบันมาอยู่กรุงเทพเป็นหลักแหล่ง เธอเกิดวันที่ 2 สิงหาคม งานอดิเรกส่วนตัว เล่นเกม

จุดเด่น

มาว่ากันเรื่อง จุดเด่น กันหน่อย แม้ว่าจะชื่อ หมวย แต่อยากให้เราลืมคำว่า หมวย ที่เรียกคนอื่นไปให้หมด เนื่องจาก เธอคนนี้ แม้จะชื่อหมวย แต่ไม่ได้บ่งบอกว่า หมวย เลย ดวงตา กลมโต ใสมาก ตาดำเหมือน จุดเร้าสายตา ของเราให้จ้องอยู่กับเธอตลอดเวลา คิ้วบาง จมูกโด่ สวย ได้รูปมาก ริมฝีปากบาง อวบอิ่มแดงสดน่าสัมผัสมาก โครงหน้ารูปไข่ ไล่มาเรื่อง หุ่น เธอคนนี้หากจะเรียกว่าหมวย ต้องเป็น หมวย แซ่บเลย เนื่องจาก หุ่น เธอดีมาก หน้าอกเธอ ใหญ่ สวย ได้รูปทรงดีมาก เห็นแล้ว น่าสัมผัส เอาจริง หุ่นบางสายผอมแต่ไม่ได้มีกล้ามท้องขึ้นมา สะโพกกลมกลึงกำลังดีทีเดียว ทีเด็ดของสาวคนนี้ต้อง ยอมรับ เลยว่า เป็นเรื่องผิวขาว ความเนียน ที่เราเชื่อเลยว่านี่เป็น สาวหมวย ของจริง ยิ่งบวกกับการดูแลตัวเอง ทำให้เธอเป็นคนที่ ขาว จนเรานึกว่ากินหลอดไฟเข้าไปเลยก็ว่าได้

คาแรกเตอร์การทำงานของ หมวย สุกัญญา เธอเป็นสายเซ็กซี่ของจริง พร้อมจัดให้ทุกชุดในระดับ 18+ จนถึงเรตอาร์ ถ้ามากกว่านั้นต้องไปลุ้นต่อในโอนลี่แฟน

ผลงาน

น้อง หมวย สุกัญญา ก่อนหน้าจะโควิท เธอเป็นอีกหนึ่งพริตตี้คิวทองเหมือนกัน เธอจะรับงานพริตตี้ตามอีเวนท์ รวมถึงงานเอ็มซีต่างๆมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นมากเวลาอยู่บนเวที ปัจจุบัน เราสามารถติดตามเธอได้จากช่องทางโอนลี่แฟน ที่เธอมักจะลงภาพ คลิป แบบเซ็กซี่ให้เราเห็นประจำ ได้ข่าวว่า ถ้าอยากได้อะไร ก็สามารถไดเรคไปขอได้ถ้าเธอทำได้ก็จะจัดให้เหมือนกัน

แต่ว่าถ้าหากเรายังไม่พร้อมจะไปซัพเธอในโอนลี่แฟน ก็สามารถไปดูงานเก่าเธอได้ เซ็ตแรกเป็นภาพที่เชื่อว่า คิดดีไม่ได้จริง มาในธีมโดนจับตัวเอาไว้ น้องหมวย มาแบบทั้งตัวไม่มีเสื้อผ้าเลย มีเพียงแค่กางเกงตัวเดียว เปลือยหมด แถมโดนปิดปาก มัดมือ มัดเท้าด้วยเทปกาวสีเทา เห็นแล้วเชื่อสิว่าไม่ได้คิดจะช่วยเธอให้พ้นจากพันธนาการ เซ็ตต่อมาน้องหมวยเองก็บอกว่าในตำนานเหมือนกัน เป็นภาพเก่าแล้ว แต่เราว่ามันสวยดี ภาพที่เธอมาใส่ชุดว่ายน้ำทูพีช สีดำแนบเนื้อ อวดความอิ่มของเนินออก พร้อมกับความขาวของผิวที่สีดำของชุดยิ่งทำให้ขาวไปอีก เซ็ตสุดท้ายอันนี้ดี เธอมาในธีมคอสเพลย์นิดๆ ด้วยชุดเสื้อสายเดี่ยวสีดำ มีโบว์แดงคาดกลางอก แล้วก็ผ้าลายลูกไม้สีแดง มาพร้อมกับบิกินี่ ถุงน่องสีแดงเข้าชุดกัน บอกเลยว่าเซ็ตนี้ทำให้เธอดูขาวแบบเด่นมากเลยเห็นแล้วใจไม่ดี

นอกจากนี้เธอยังเล่นคอสเพลย์ เป็นทั้งพยาบาล, แม่ชี อีกมากมาย ใครอยากดูของดีกว่านี้ เราแนะนำว่าช่วยสนับสนุนน้องด้วยการกดซัพในโอนลี่แฟนกันด้วย น้องเค้าจะได้ทำคอนเทนต์ดีๆ มาให้เราดูต่อไป

cc-cos